[OpenAFS-devel] ตัวอย่างของประเทศที่ขายชาติครับ

คนไทย pphong99@yahoo.com
Sun, 20 Nov 2005 04:20:50 +0700

อยาก ให้คนไทยทุกคนได้ดูวีดีโอ เรื่องนี้ แล้วจะรู้ซึ้งว่าการขายชาติเป็นอย่างไร

คอลัมน์ "ประเด็นส่องโลก" โดยนิติภูมิ นวรัตน์

http://d22.yousendit.com/F/11QWVRWFJYQYF3A48W83IRG8Y1/Argentina.wmv

ช่วย กอบปี และ ส่งต่อด้วย หายนะกำลังจะมาถึงไทยแล้ว

ได้ดู วีดีโอสารคดี การเยี่ยมชม ประเทศอาเจนตินา ของคุณนิติภูมิ ดูแล้วก็ช็อค แล้วนั่ง อึ้ง นี่เองหรือประเทศที่รัฐบาลขายสมบัติของชาติ เหมือนที่รัฐบาลบ้านเรากำลังทำอยู่ จะขอยกตัวอย่างสภาพที่คนอาเจนตินาเผชิญ

พื้นที่ส่วนใหญ่ของประเทศเป็นของต่างชาติ ประชาชน มีพื้นที่เล็กนิดเดียว

ห้างร้านเป็นของต่างชาติเกือบทั้งหมด กำไรออกประเทศ บริษัทเอาเปรียบประชาชน เพราะไม่ใช่ประเทศของตัวเอง

สมบัติของชาติถูกแปรรูปทุกรูปแบบ เช่น การไฟฟ้า ประปา วิทยุ ทีวี รถไฟ ถนนทุกสาย ประชาชนต้องจ่ายตังค่าผ่านด่านเหมือนทางด่วนกรุงเทพ

ทุกอย่างถูกขายให้ต่างชาติ ประชาชนไม่มีสิทธิเรียกร้อง ประเทศชาติล่มสลาย ไม่มีเงินพัฒนาประเทศ

พูดถึงประเทศของเรา ถ้ารัฐบาลขายสมบัติของชาติทุกอย่างและ เปิดเสรีให้ต่างชาติเข้าไทย ทำอะไรก็ได้ อนาคตประเทศของเรา คงไม่ต่างกับอาเจนตินา